Pages

Tuesday, April 28, 2015

Áo thun Cool Shirts- chiếc áo được ưa thích mọi nơi khắp thế giới

T-shirt chưa từng là item bị thờ ơ cho nhiều xu hướng thời trang. Các bạn luôn nhận thấy rằng, ở trong tủ quần áo của hầu hết mọi người đều sẽ vẫn có cũng phải ít nhất một cái áo phông thật ra là vì chúng vô cùng dễ mặc, cũng chẳng kén chọn cơ thể và đáng nói lúc nào cũng mang tới yếu tố thanh lịch quan trọng hệt 01 cái quần jean đa năng hay váy đen ngắn. Không ngừng nghĩ làm mới theo năm tháng, những chiếc áo phông đã thích nghi để đổi thay & bên cạnh đó tự mình mang lại một số xu hướng chưa từng có mang đầy sự quyến rũ. Năm 2015, những loại áo thun T shirts photos lại quả nhiên lên ngôi, đã làm mê mẩn bao nhiêu tín đồ với thời trang thế giới.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Biết đến đầu tiên từ dạo 1960s ở trong một shop nho nhỏ tại thủ đô nước Anh, những mẫu áo thun Funny shirts images (Cool Shirts tee) mang tinh thần Disney từ những hình ảnh đồ họa chú vịt Donald & chuột Mickey nhanh chóng đã được rất nhiều người phù hợp. Tính đến thập niên 70s, nhà thiết kế Vivienne Westwood cùng với cộng sự Malcolm McLaren đã mạnh mẽ mang hình in chữ Vạn (chữ thập ngoặc) – tượng trưng của nước Đức, chung với hình thập giá xoay ngược cùng với dòng chữ Destroy lên trên thiết kế áo Cool Shirts của chính mình. Thập niên 80s bắt đầu cho thấy sự lên ngôi của Cool Shirts tee, bắt đầu với hình ảnh chụp Katharine Hamnett mặc chiếc áo có in 1 dòng chữ “58% Don’t Want Pershing” (“58% Không chấp nhận Pershing” – nhắc đến suy nghĩ phản đối kịch liệt việc Mĩ đặt tên lửa Pershing ở Anh) bắt tay với Margaret Thatcher ở năm 1984. Áo thun Cool Shirts trở thành tâm điểm đối với sàn catwalk năm 2006 khi mà Henry Holland dự định đưa hàng loạt chiếc áo Cool Shirts có vẻ sành điệu cho bộ sưu tập của nhà thiết kế này.

Đến Việt Nam từ mùa hè năm 2008, cơn sốt áo thun Cool Shirts này có vẻ như hiếm khi giảm nhiệt. Hè năm nay, áo Cool Shirts phối kết chung với xu hướng statement t-shirt mang đến nhiều thiết kế áo với dòng chữ đơn giản, font chữ khá lớn & ấn tượng. Thiết kế áo thun tối giản, dễ dàng mix với nhiều loại áo quần đa dạng, chính vì thế mà chúng được nhiều sao trong nước thôi cùng với trên thế giới ưa thích. Áo thun Cool Shirts rất được nhiều người biết đến do đó mà chúng ta dễ dàng tìm thấy chúng ở bất cứ đâu, từ nhiều chợ dành cho sinh viên cho đến cả nhiều gian hàng "xịn". Có tới cả trăm mẫu thú vị cùng các Cool Shirts, những hình chứa đựng ý nghĩa khác biệt cho các bạn lựa chọn. See more the best of Daddy t shirts.

cool shirts coupons for sunfrog shirts

Cách thức cơ bản nhất để mà diện dạng áo này là mặc kèm những chiếc quần jeans kể cả những chiếc quần lửng bò cùng với giày thời trang trẻ trung. Với 1 vài chiếc áo thun Cool Shirts tee loại oversized, bạn hãy mặc theo phong cách quần mất tích khi mix với quần short. Vài cô gái duyên dáng có thể thoải mái phối hợp chiếc áo thun Cool Shirts của chúng ta cùng 1 chiếc chân váy chất liệu ren cùng 1 đôi giày cao hay giày búp bê xì teen. Nếu mà thích mặc “ngầu” hơn nhiều hơn, chúng ta tất nhiên có thể phối hợp áo thun Cool Shirts với quần jean baggy rách. Áo thun Cool Shirts thực ra có thể được mặc ở trong áo blazer, phối hợp với 1 chiếc chân váy lấp lánh cho 01 buổi tiệc girls’ night out.

Mỗi thiết kế áo thun Cool Shirts đem lại một thông địêp đặc biệt mà chúng ta muốn được bộc lộ, do đó mà cho dù chúng ta có thích chọn theo style nào, thì cũng nhớ kết hợp làm cách nào để bộ trang phục ăn nhập tới lời nhắn gửi của chiếc áo nhé.

Https://www.Pinterest.Com/niltt0810/horseback-riding-lovers/ 

0 comments:

Post a Comment