Pages

Saturday, June 7, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các loại trang phục nhất, những yếu tố cần được quan tâm nên là hình dáng áo, màu sắc, vật liệu thích hợp và đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.

ao khoac nam


Tùy theo tính chất việc làm sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô lịch sự & phong cách. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng đó chính là nó thích hợp với tính chất công việc của bạn, giúp bạn cảm thấy thực sự cảm giác thư giãn và tự tin khi diện chúng. Hơn thế, nếu bạn không sở hữu thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam ôm bó cơ thể.

Sắc màu có khả năng che giấu nhược điểm rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác đơn giản, càng ít chi tiết càng tốt và những tone màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường luôn được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, phù hợp nhiều tình thế & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy nhiên, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tông màu sáng & ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Chất liệu của áo cũng quan trọng không kém vì đây là một trong những yếu tố quyết định xem bạn có thực sự cảm giác thư giãn thoải mái khi mặc. Bằng chứng là một chiếc áo khoác nam được cắt may bằng chất vải mỏng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt sẽ thích hợp để bạn mặc vào mùa hè chứ không phải mùa đông. Ngược lại, khi khí hậu trở lạnh, áo khoác không phải chỉ có giản đơn là trang phục mặc đẹp mà còn phải bảo đảm giữ nhiệt tốt nếu bạn không muốn chết cóng thì nhiệt độ xuống thấp. Các chiếc áo khoác nam bằng vật liệu da, dạ, có phao, áo len,… sẽ thích hợp khi mặc mùa lạnh. Bạn nên chú ý một chút khi giặt, phơi và cất giữ áo len nhé. Không thì cẩn trọng, áo khoác len rất khó giữ được form dáng ban đầu vì đặc tính co giãn cực tốt.

Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, tất nhiên là phải vừa với size cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này phù hợp với mình các bạn nên mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ và vai của áo có khiến ban thấy khó chịu? Áo có làm bạn sẽ thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếcáo khoác namthích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ thấy khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

0 comments:

Post a Comment