Pages

Wednesday, May 21, 2014

Đẹp hơn hằng ngày cùng những đồ dùng thời trang nữ phong cách

Luôn đẹp xinh, quyến rũ ở trong mắt người đối diện được xem là chuyện mà bất kì bạn gái nào cũng luôn luôn mong ước có được bởi bí quyết ăn mặc của bản thân mình. Cũng vì nhiều hy vọng ở trên mà vô số chị em phụ nữ hết sức nhức đầu để mà mua cho bản thân một kiểu áo quần hợp lý nhất & cũng có vô khối bạn gái đã bị rơi vào tình trạng khó khăn, chán nản. Muốn làm vơi bớt đi phần nào những lo âu đấy, các bạn gái thử cùng nhau xem qua 1 số kiểu thời trang nữ hè 2014 trên123mua.Vn để chọn mua được cho chính mình một set đồ thực toàn hảo nhá!

vay dam dep
 

Thời trang Váy đầm

 


Đó chắc chắn là chính là bộ đồ chẳng thể nào thiếu mặt ở bên trong tủ quần áo của tất cả chị em ở hè này.Váy đầmmang tới sự trang nhã, điệu đàng cơ mà cũng hết sức lôi cuốn, không giống như những chiếc quần dài khó chịu, váy giúp "cặp giò" của người mặc được "giải phóng" khỏi các gò ép tạo nên cảm giác thông thoáng, mát mẻ ở mỗi một bước đi. 1 vài kiểu váy đầm đẹp 2014 được các bạn gái ham chuộng chính là:

 Đầm midi : Style thanh lịch và nữ tính bởi chiếcváy đầm midihứa hẹn sẽ giúp các chị em tôn vinh lên các đường nét vóc dáng trang nhã của bản thân. Nó có thể giấu đi vòng ba khiêm tốn giúp phái đẹp luôn cuốn hút ở nhiều tình huống. Đầm midi có thể sử dụng để mặc đến công ty, dạo chơi, đám tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này đây có khả năng giúp cho chúng ta ghi điểm trong mắt người đối diện.Đầm hoaxinh xắn chẳng những vì màu sắc tươi thắm của 1 số cánh hoa tươi xinh mà còn dựa vào mẫu mã thanh nhã, trang nhã, diện nó mọi người sẽ thành 1 bông hoa mĩ miều trong mắt người khác. Đồng thời với một số cô nàng có vóc dáng chuẩn cộng với kích thước chiều cao hoàn hảo thì nên thử mình cùng với một số kiểu đầm cut out 2014 quyến rũ, mặc dầu nó hơi kén người diện, nhưng mà vẻ gợi cảm mà nó đem tới thì không có món đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với mẫu đầm này cái nóng nực sẽ không thể nào phiền đến các bạn nữa, bởi vải voan mỏng, khoáng đạt.Đầm voanthoải mái mặc đến công sở hay là đi chơi cùng với bạn bè, nó sẽ làm các bạn gái nom như cô tiểu thư xinh xắn. Mọi người cũng có thể tìm những loại đầm mang tone màu nhẹ nhàng để chả có cảm giác nóng nực bởi ánh nắng chói chang chẳng hạn: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu thanh nhã của nó sẽ giúp cho chị em hóa thành cô gái trang nhã trong mắt mọi người. Hoặc là thơ ngây, dễ thương hơn cùng những mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi ấy có nhẽ chẳng còn gì là mới lạ đối với các chị em phụ nữ. Những loại váy dầm ngắn màu đen có thể dễ dàng thích hợp cùng với hầu hết vóc dáng & diện được ở trong mọi thời điểm.Little black dressthật là chọn lựa toàn hảo đối với nhiều cô nàng tại các bữa tiệc. Ngoài ra còn có 1 loại chân váy khá lí thú nữa đấy là Tank-dress có vẻ ngoài ôm khít, thân ngắn chưa qua gối. Các bạn gái sẽ có thể biến hóa muôn vàn phong cách với dạng váy đầm như này, ăn mừng party, đi dạo, cấm trại, hay là tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh các dạng váy, đầm là các mẫu áo thun nữ độc đáo:



 Áo thun trắng : Đơn giản cơ mà chả kém phần thời trang,áo thun trắngcó thể mặc cùng vô số trang phục khác nhau hoặc là biến mình thành item bên trong làm nổi bật cho một số món đồ khác. Cũng giống như áo thun trắng,áo thun trơncũng có tính năng như thế, lí tưởng cho những buổi dạo phố nhàng rỗi trong buổi chiều hôm hoặc phối cùng short jeans, quần jean, kaki để tạo thành phong cách đơn giản mà vô cùng lôi cuốn.

 Áo lưới : Thông thoáng, độc đáo và nữ tính styleáo lướiđang được nhiều chị em phụ nữ ưa thích cho những bữa dạo mát mùa hạ. Lúc ăn diện áo lưới phải nhớ diện cùng ở bên trong 1 mẫu áo khác màu hay là 01 chiếc váy liền thân chớ nên bận áo không do nó sẽ làm cho các bạn bị những người để ý. Hoặc chúng ta còn có thể ăn diện chung 01 kiểu áo thun sheer dài tay cho những khi đi du lịch hay bước đi nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 1 dáng áo thun nữu được khá nhiều chị em ham chuộng bởi thiết kế nghịch ngợm, cực teen của chúng. Nó giúp một số cô nàng có dáng người mảnh mai nhìn đầy đặn nhiều hơn, còn 1 số bạn gái mập mập thì chớ nên bận nó nhé bởi vì nó sẽ làm cho các bạn đã béo cay lại béo hơn nữa. Hãy thay thế nó bằng một loại áo thun số sành điệu sẽ làm mình đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : Loại áo này thật rất sexy, chỉ nghe qua tên gọi của chúng có lẽ các bạn nữ cũng đã tưởng tượng được dáng vẻ của nó, khi muốn mặcváy áo xuyên thấuđể giúp mọi người cảm thấy được nét khiêu gợi, trang nhã của các bạn hãy chọn lựaáo ngựccùng chung gam màu nha! Chớ nên chọn bận áo lót gamme màu quá tương phản sẽ làm người đối diện nhòm bạn bằng 1 ánh nhìn không mấy thiện cảm.

Tags: mũ rộng vành, non di bien, váy yếm 

 

 

0 comments:

Post a Comment