Pages

Saturday, February 21, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tiết kiệm

Một tình yêu đẹp phải được “kết” bởi một đám cưới đẹp, & việc tìm đến những nhà hàng dịch vụ cưới giá rẻ HCM là điều mà các tầng lớp trẻ hay làm. Để có được một đám cưới ấn tượng, sống động nhưng lại không kém phần lãng mạn, chúng ta có thể tận dụng những phụ kiện mang tính cá nhân.

dịch vụ chụp hình cưới

Đa số các đám cưới đều có cổng hoa để trang trí. Nếu dịch vụ chụp hình cưới bạn chọn có dựng sẵn cổng hoa thì đây không còn là vấn đề. Thế nhưng, không thì có, cô dâu – chú rể có thể lên ý tưởng cho một chiếc cổng hoa như ý. Bạn có thể chọn trang trí thêm bằng hoa tươi xen kẻ với hoa giả. Chú ý chọn cổng hoa cùng gam màu với màu sắc trang trí chủ đạo trong sảnh tiệc. Nếu túi tiền “rủng rỉnh”, bạn có thể chọn trang trí cổng hoa hoàn toàn bằng hoa tươi. Như vậy, không gian tiệc cưới của bạn sẽ thêm phần sang trọng.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghinh tiếp thường khá giản đơn. Đừng quá băn khoăn, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc chắn, khi ấy bạn sẽ sở hữu một chiếc bàn nghênh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để make up cho bàn tiệc cưới. Khi đó các bạn nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới & biến những bình hoa thành độc đáo với cách hơi giống như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Song song đó, cô dâu chú rể vẫn có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sống động hơn.

Có thể bạn không biết chiếc bánh cưới lung linh mà nhà hàng sửa soạn cho mọi tiệc cưới đều có 1 phần thật, 3 phần giả. Tuy vậy, điều này sẽ được tiết lộ khi bạn đặt tiệc cưới. Thường chiếc bánh chỉ có tính chất “trưng bày” và làm đẹp không gian với nhiều tầng tháp “hoành tráng”. Tuy vậy, chỉ có tầng trên cùng là bánh thật. Do đó, nếu muốn, bạn có thể trang trí thêm vài bông hoa xinh xắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Phông sàn diễn có thể là phông bạt giản đơn hoặc chỉ là sự “lắp ghép” giản đơn của 3 bức tường. Vậy để không gian này thêm sống động và tạo được sự hứng thú cho khách, bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết nhỏ nhưng tinh chẳng hạn như vài chậu hoa nhỏ đặt dọc theo các góc sân hoặc treo lơ lửng trên không, vài ngọn nến lung linh,…

Nếu không có quá nhiều ngân sách, thay vì chọn sử dụng tất cả các hạng mục mà dịch vụ chụp hình cưới phục vụ cho khách, bạn chỉ nên chọn ra vài hạng mục thực sự cần thiết. Điều này ngoài việc giúp bạn tiết kiệm tối đa chi tiêu mà có thể giúp tiệc cưới của bạn chuyên nghiệp hơn. Hơn thế, nên thương lượng về giá cả cũng như những dịch vụ kèm theo của nhà hàng trước khi sử dụng dịch vụ.

Khách hàng nên mua các sản phẩm chụp hình cưới và chụp ảnh cưới trên đây

0 comments:

Post a Comment