Pages

Monday, June 2, 2014

Gợi ý cho các bạn nữ những đồ dùng thời trang nữ hè 2014

 Phong cách ăn mặc là đề tài chẳng bao giờ nhàm chán đối với các bạn nữ. Đã là phái đẹp thì chắc hẳn ai ai cũng thích bản thân mình lúc nào cũng nổi trội, diện được những món đồ sang trọng và hấp dẫn trước bè bạn. Dù là vậy cùng với đời sống tất bật hiện giờ thì các bạn nữ càng lúc càng chả có thời giờ để lựa mua bộ đồ tương ứng với vóc dáng của mình. Trong thế giới thời trang nữ đang có vô vàn mẫu item không giống nhau, nên chuyện lựa mua thì chả có gì khó cả, cái khó đấy là cần chọn như thế nào để trang phục ấy mặc vô phải hấp dẫn & tiện dụng ở nhiều hoàn cảnh không giống nhau.

Và với 1 vài item thông dụng ở phía dưới, hi vọng nhiều chị em sẽ có thêm các ý tưởng với bộ đồ của mình & là quí cô xinh đẹp mỗi ngày!

 

 

Hè trẻ trung cùng áo thun nữ



Hè quả thật là chả có gì lí tưởng hơn cùng các kiểu áo phông nữ trẻ trung, nghịch ngợm. Hiện đang có rất là nhiều loại áo thun nữ khác biệt giống như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi mẫu đều sở hữu các phong cách độc đáo riêng cực kì thích hợp ở trong ngày hè oi bức hiện thời. Sử dụng áo pull những bạn gái có thể thoải mái vận động mà chẳng phải lo lắng có bất kỳ cảm giác gò ép nào trên người mình, nhờ vào sự co giãn kỳ diệu từ áo thun.

ao thun tron

 

 

 

 

Nổi bật cùng với những kiểu quần short



Phải kể đến đầu tiên đấy chính là quần short jeans đây đúng là trang phục không thể nào vắng mặt ở trong mùa hè năm nay, cùng với design khoáng đạt short jean dễ dàng làm nhiều cô gái tôn lên đôi chân thon thả & vòng 3 cực chuẩn của mình. Nó dễ dàng kết hợp với khá nhiều bộ đồ riêng biệt mang tới cho các bạn gái vô số phong cách khác nhau ở mùa hè năm nay. Bên cạnh đó một số cái quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là các lựa chọn lí tưởng cho hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm cuốn hút cho cô gái điệu đàng



Váy, đầm 2014 có vô vàn style không giống nhau như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Từng loại điều có nhiều mẫu mã & cung cách khác nhau thích hợp cho từng trường hợp. Đầm maxi có khả năng bận được cho những chị em có dáng vóc nhỏ bé và cao, mọi người thoải mái bận chúng đến 1 vài bữa tiệc hoặc là chạy nhảy trên những bờ biển nắng vàng đẹp tuyệt. Rời xa vẻ đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang lại nét đẹp tinh tế, xinh xắn hợp cho những hoàn cảnh nghiêm túc đấy là văn phòng, với váy bút chì chị em sẽ thành cô gái xinh đẹp ở mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Thanh lịch cùng với áo sơ mi nữ



Đối với phái yếu thì đây ắt hẳn là mẫu áo thông dụng nhất, bởi vì nó rất là dễ ăn diện với rất nhiều trang phục khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có nhiều kiểu dáng độc đáo có thể sử dụng để các bạn đến chỗ làm, dạo phố, đi du ngoạn… Nhờ có được ưu điểm vừa tao nhã lại vừa đáng yêu sơ-mi nữ dường nhau có thể sử dụng được ở trong hầu hết tình huống. Có rất nhiều kiểu mẫu áo sơ mi nữ cho bạn gái lựa chọn như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ vùng da cùng với áo khoác nữ



Khí hậu này mà ra đường phố cùng làn da trần ắt hẳn là một việc kinh khủng nhất với các cô nàng, bởi do cơn nóng & khói bụi sẽ khiến làn da phái đẹp hóa thành nám đen xuống sắc. Chính bởi thế mà 1 cái áo khoác ngoài là đồ dùng chả thể thiếu mỗi khi đi ra đường phố. Những dạng áo khoác nữ đẹp dành cho ngày hè này đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những dáng áo blazer để làm các bạn không cảm giác nóng bức lúc bận.

 

 

 

 

Những mẫu quần dài nữ đẹp mắt chở che đôi chân



Chắc hẳn chẳng có cô nàng nào lại mong muốn cặp chân trắng mịn của mình trở thành đen sạm vì bởi đợt nắng tháng hè oi nóng thế này. Vì thế những khi đi dưới nắng nóng để che chở phần chân của mình thì 1 mẫu quần dài quả là tuyệt vời hơn cả, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng lí thú dành cho bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm phái nữ trở nên thời trang nhiều hơn hàng ngày, áo kiểu nữ rất là phong phú về kiểu dáng, được cải tiến hay in ấn 1 vài hình tiết bắt mắt, dùng được cho tất tật yêu cầu ăn mặc hàng ngày của bạn gái như đi chơi, đi du ngoạn, đến công ty… 1 số mẫu áo kiểu nữ được nhiều bạn nữ ưu ái đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái cùng quần lửng nữ



Thời tiết nóng bức như thế này còn gì có thể "quá đã" hơn khi mà chị em mình giải phóng đôi chân của mình ra khỏi các mẫu quần bó chật chội bực bội & hạ nhiệt cho đôi chân của mình cùng với 1 số kiểu quần lửng nữ tươi mát, trẻ trung. Có khá nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp để cho các bạn chọn lựa mua đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa có thể bận đi chơi vừa để mặc đến công ty.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit phá cách



Loại áo này sẽ làm những cô nàng trông cực cá tính & quyến rũ bởi chúng được tạo ra theo kiểu mẫu áo liền quần, ôm khít dáng người tôn lên các đường nét gợi cảm. Cơ mà dáng áo ấy hơi kén người mặc, 1 số bạn nào có body mụp mạp nên chào tạm biệt bộ áo này nghen! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng cùng với khá nhiều dáng vẻ táo bạo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng rằng với 1 số gợi ý trên sẽ có thể giúp những bạn gái có thêm nhiều ý tưởng độc đáo cho mình ở trong mùa Hè 2014, phần kế tiếp mình sẽ gợi ý đến chị em mình các đồ phụ kiện phái nữ thông dùng!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:http://www.123mua.Vn/

 

 

0 comments:

Post a Comment